แนะนำ 4 เมนูกาแฟคลีนๆ รสชาติอร่อยโดนใจ ใครสายเฮลตี้ควรดู!

วันนี้ขอเอาใจสายคนรักสุขภาพ สายน้ำตาลน้อยกันบ้าง กับ 4 เมนูกาแฟคลีนๆ ที่มีรสชาติอร่อยโดนใจ ไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะเมนูกาแฟที่จะมานำเสนอนี้มีน้ำตาลน้อยมากกกก รับรองว่าอร่อยทุกเมนูแน่นอน ตามไปดูกันเลยว่ามีเมนูอะไรโดนๆ บ้าง

.

Americano

มาเริ่มกันด้วยเมนูเบสิกง่ายๆ อย่าง Americano ก่อนเลย เป็นเมนูกาแฟที่ไม่มีการเติมนมหรือน้ำตาลใดๆ ทั้งนั้นนอกเสียจากเติมน้ำเปล่าลงไปในกาแฟเท่านั้น ดังนั้นหมดห่วงเรื่องกลัวอ้วนได้เลย แถมรสชาติเข้มข้นสุดๆ ถูกใจสายเข้มแน่นอน

 

Expresso

อีกหนึ่งเมนูที่เหล่าคอกาแฟรู้จักกันดี เพราะนี่คือเมนูกาแฟที่เบสิกสุดๆ เป็นเมนูกาแฟขั้นพื้นฐานที่ได้จากการกดจากเครื่องชงกาแฟ ที่ยังไม่มีการใส่อะไรลงไปเพิ่มเติมใดๆ รวมไปถึงนม น้ำตาล และด้วยเหตุนี้ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งกาแฟที่สายเฮลตี้ดื่มด้วยสบายๆ เลย

 

Orange Coffee

ใครที่เบื่อกาแฟรสเข้มๆ หรือเมนูกาแฟเดิมๆ ที่มักเห็นกันตามร้านกาแฟทั่วไป งั้นมาลองเมนูกาแฟ กับเมนู Orange Coffee กาแฟที่มีการท็อปด้วยน้ำส้มลงไป ทำให้รสชาติกาแฟที่ได้มีความหวานเปรี้ยว ตัดกับรสเข้มข้นของกาแฟได้ดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบกาแฟรสหวานๆ ไม่เข้มจนเกินไป ที่สำคัญน้ำตาลน้อยด้วยนะ

 

Coffee Honey Lemon

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งเมนูกาแฟหวานน้อย แต่อร่อยโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน เพราะนี่คือเมนูกาแฟที่ท็อปด้วยน้ำผึ้งมะนาวที่สัมผัสได้ถึงความเปรี้ยวของมะนาวที่ปลายลิ้น ความหวานหอมนุ่มของน้ำผึ้ง และรสชาติที่เข้มข้นของกาแฟ กลายเป็นสมการที่ลงตัวสดชื่นสุดๆ ไม่ต้องกลัวอ้วนด้วย

 

ใครที่กำลังมองหากาแฟเอสเปรสโซ่ดีๆ ละก็ เราขอแนะนำกาแฟ Don Carlos espresso bar แคปซูล ที่มีให้เลือกทั้งแบบ Nespresso และ Dolce Gusto เลยย ใครสนใจตามมาสั่งซื้อกันได้ที่ 👇👇👇

.

www.doncarlosthailand.com

.

📌Lazada : https://bit.ly/3zLbYpF

📱Facebook : https://bit.ly/3y0ZwB0

.

LINE: @caffeplaza

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

en_USEnglish